หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Thủ pháp đấu Among Us nhanh lẹ dành chiến thắng nhất

Among Us là một trong những game show rất được quan tâm tại VN và những nước bên trên hành tinh. trò chơi sẽ phân chia gamer thành hai đối thủ cạnh tranh, trong số ấy một phe gọi là kẻ giả danh (Impostor) cùng một phe là Dân thường (Crewmate). trong các số đó kẻ giả danh có trách nhiệm sát hại dân thường đồng thời phá hoại bé tàu. Dân thường rồi sẽ phân tích những thông tin để Phát hiện các kẻ mạo danh cùng đào thải khỏi cuộc chơi. Để dành chiến thắng trong vòng cuộc chơi này không hẳn là dễ, hãy vận dụng các tuyệt kỹ chỉ trong bài viết sau đây.

Không đc đặt niềm tin quá sớm vào người khác

Khi bạn bước đầu đấu phiên bản Among Us, thì có lẽ rằng người nào cũng dễ đưa ra quyết định dựa theo sự lòng tin. cụ thể dễ chơi như B là một trong những bạn hay rất rất đáng tin trong Group, khi B đưa ra lập luận nghe có thể giỏi một chút thì phần nhiều nhiều người sẽ lòng tin B trọn vẹn với default A vote đúng mà dường như không cần cân nhắc gì nhiều. Cuối round new bất ngờ, B đó là người đóng vai trò là người giả danh trong cuộc chơi. với nếu như bạn là đối thủ cạnh tranh mà vô tình nghe theo A, bạn chắc chắn rằng kẻ thua kém cuộc. Lại có trường hợp có 1 người trong nhóm rất khéo léo, làm kẻ mạo xưng nhưng không bao giờ để người khác bắt gặp ra. cùng kết cục là từ những trận chiến sau, đông người thường hòa hợp nhất vote anh ra khỏi cuộc chơi đầu tiên, không cần phải nghiên cứu xem anh có gì đáng nghi vấn không. như thế lúc thi đấu Among Us, bạn cần phải có chính kiến của mình, chớ nên đặt niềm tin vào người khác quá sớm vì chúng ta có khả năng là anh em để cho bản thân phản hồi tốt nhưng cũng đều có thể là kẻ thù “xúi dại” gamer.

Không đặt niềm tin vào người khác quá sớm

Hãy bền chắc trước khi báo và anh em

Trong những sai trái nổi tiếng của các bạn mới đó là lập luận sai lạc, nóng vội đề ra Tổng kết để sa thải những người vô tội ra khỏi tàu và lý lẽ "Hình như B chạy từ hướng mà C bị dead thì phải?". chỉ trong trường hợp người chơi không thu thập được thông báo gì đã buộc phải bỏ phiếu hoặc báo thấy được xác thì cách thức rất tốt mà game thủ nên chọn lựa bỏ lượt “Skip Vote”. còn nếu không bền bỉ mà vote dựa trên "hình như" thì tỷ lệ đại bại tăng vọt đáng chú ý.

Nên quan sát mọi động tĩnh chỉ trong cuộc chiến để đưa ra nhận đoán chuẩn xác

Hãy để ý những người đang khiến nghĩa vụ dẫu thế thanh báo tiến trình không có miêu tả nhích lên đc vạch nào, thì tỷ lệ người đó là kẻ mạo xưng rất lớn. Ngoài ra, nếu bạn thấy được ai đó ở cạnh xác một người dead nhưng không báo lại thì khả năng người đó cũng chính là kẻ mạo xưng. trong vòng trò chơi bạn phải nắm được các công cụ giúp đỡ cho việc demo thực trạng người như là camera, các vitals, nếu khách hàng hiểu rõ phương thức cần đến chúng đúng cách dán thì chắc là dễ dàng chiếm chiến hạ.

Quan sát để đưa ra nhận đoán chuẩn xác

Hãy triển khai hết các nghĩa vụ cùng cảnh giá ở có những địa điểm nguy nan

Đó là một tuyệt kỹ để dành thắng ở kề bên việc trực tiếp sa thải kẻ mạo xưng ra khỏi con tàu. người chơi hãy xong xuôi tuyệt những bổn phận đã đc đánh dấu chấm than vàng ở bên trên maps. sau khoản thời gian đã kết thúc thì người chơi nên đứng ở chỗ rộng thoải mái ví dụ như phòng bị Cafeteria (phòng khởi đầu) để dễ chạy đồng thời nhấn nút buổi họp khẩn (Emergency Meeting) khi buộc phải. Hoặc đi theo người mà người chơi cho rằng chắc chắn Chưa hẳn là người mạo xưng để bảo vệ cho bản thân mình cùng tăng tỷ lệ đấu thắng. bạn cần phải biết rằng các kẻ mạo xưng giống như phá hoại căn cứ đồng thời gây nhiễu loạn trận đấu. nếu như khách hàng không kịp thay thế các chỗ đứng đã biết thành phá hoại thì mật độ thất bại cuộc là tương đối cao. vì vậy hãy cân nhắc đề bài này song song với trách nhiệm mà mình cần hoàn thành.

Hãy thực hiện hết các nhiệm vụ của bản thân

Chơi trò chơi Among Us trên máy vi tính với trình mô phỏng NoxPlayer

Vì chơi trên dế yêu có một nhược điểm lớn là màn hình nhỏ, thác tác rất khó nên bạn hãy chơi trên máy tính xách tay và trình giả lập Noxplayer để dễ dàng điều khiển anh hùng của chính mình 1 cách dễ dãi. Đây cũng là một trong những tuyệt kỹ giúp cho bạn chiếm chiến hạ trong loại game này. cụ thể có một kẻ giả danh đang tra cứu phương pháp truy đuổi bạn, nếu khách hàng chơi game trên máy chính đảm bảo thao tác sẽ nhanh hơn địch cùng thoát được sự nguy nan này.

Bên trên đây là tuyệt kỹ chơi trò chơi Among Us khiến cho bạn nhanh dành win chỉ trong mọi trận chiến. Hãy áp dụng linh động cùng nhanh lẹ loại bỏ đối phương của mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น